jump to navigation

ewan talaga. November 4, 2004

Posted by rockerfem in Uncategorized.
trackback

Enrollment n nman ng 2nd sem, wow. Hay salamat, tapos na ako. Forever tlagang nakakapagod pag enrollment sa UP. hay nako, University of Pila talaga. Well anyway, I missed my orgmates. I have to condition my mind, it’s a new beginning. First semester na single ako. Syempre d counted yung last sem, I started na meron akong ka-relasyon. wehehe. I could say na I am very happy today. Wala lang. Ewan ko. Basta, hindi na ako umiiyak. Tapos na iyon. Well maybe because kc friends na kme ng ex ko. I think friends kme. Saken friend ko siya. Ewan k sa kanya. hehe. Well, I know she found a little kindness in her heart. I text her almost everyday just to let her know that I still care even though she is not mine anymore. I just want her to be my friend that’s all. I would have to admit that every night I still think of her. Pero I’m not sad. Abnormal ba ako? Kc hindi ako nangungulila sa intimacy eh. Parang I just miss her as a friend. Do i still love her? hmm, tough question. Maybe yes, o sige na nga OO. Pero hanggang dun nalang yon. Sa isip ko na lang yon kung baga. I am not hurt because she’s not here by my side anymore. ewan. abnormal talaga. o baka normal na yon? Ewan. I really couldn’t describe kung anong klase itong nararamdaman ko towards her eh. Parang napaka-philosophical ng dating na hindi siya mai-operationalize ( hehe, sociong-socio.. ) Ah basta masaya ako dahil nag-uusap na kme kahit papaano. I hope she’s happy also. Sana naman hindi nakikipagplastikan. konsensiya na niya yon kung nakikipagplastikan siya saken. basta ako, i am true to myself.

Comments»

No comments yet — be the first.

Leave a Reply

